Bảo Việt khẳng định vị trí số 1 thị trường bảo hiểm phi nhân thọ

Share:

Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt khẳng định vị trí số 1 thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam 

Năm 2016 đánh dấu nhiều sự kiện quan trọng, đáng nhớ: Tập đoàn Bảo Việt trở thành doanh nghiệp Tài chính – Bảo hiểm đầu tiên ở Việt Nam chinh phục mốc doanh thu 1 tỷ USD

Đến 31/12/2016, Tổng Doanh thu của Bảo hiểm Bảo Việt đạt 25.614 tỷ đồng, tăng trưởng 23,2% so với năm 2015, đạt 113,8 % kế hoạch; Lợi nhuận trước thuế hợp nhất tăng trưởng 15 %, đạt 114,2% kế hoạch. Tổng tài sản hợp nhất đạt hơn 73.000 tỷ đồng, tương đương 3 tỷ USD, tăng 24,8%; vốn chủ sở hữu đạt gần 14.000 tỷ đồng, tăng 5,4% so với năm 2015 khẳng định vị trí số 1 thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam

anh-thuong-hieu-so-1

Trong năm 2016, tại các địa bàn trọng điểm, Bảo hiểm Bảo Việt đã chính thức khai trương thêm 6 công ty thành viên, nâng tổng số công ty thành viên toàn hệ thống lên con số 73, Hiện tại Bảo hiểm Bảo Việt có gần 30.000 đại lý, trên 300 phòng bảo hiểm khu vực phủ khắp các tỉnh, thành trên toàn quốc.

Bên cạnh các sản phẩm truyền thống, trong năm 2016, Bảo hiểm Bảo Việt đã cho ra mắt các sản phẩm mới ưu việt như “Bảo Việt An Gia”, “Bảo An Gia Đình Việt”, “Bảo Việt Easy Car” và “Bảo Việt K-Care”. Trong đó “Bảo Việt K-Care” là gói bảo hiểm lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, là gói chuyên biệt, tiên phong, giàu tính nhân văn vì cộng đồng, dành cho bệnh nhân ung thư.

Năm 2017, Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục áp dụng các giải pháp mới để Không ngừng Sáng tạo tìm kiếm đưa ra mục tiêu  dẫn dắt thị trường với thông điệp “Dẫn lối tiên phong”, đồng  thời ứng dụng các phương pháp kỹ thuật, công nghệ để rút ngắn thời gian xử lý công việc Nâng cao Năng suất làm việc, nhằm mang lại hiệu quả cao nhất trong kinh doanh, đảm bảo thực hiện tốt cam kết với người lao động, chủ sở hữu, khách hàng.

Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt sẽ chú trọng hoạt động nghiên cứu thị trường; xây dựng và phát triển các sản phẩm mới, cấu trúc lại sản phẩm phù hợp với từng đối tượng nhằm tìm ra các giải pháp để tăng trưởng doanh thu tại các địa bàn trọng điểm; tiếp tục tận dụng lợi thế và phát triển các kênh đối tác bán chéo sản phẩm; đẩy mạnh các hoạt động bán hàng online,  Marketing, các chương trình thi đua khen thưởng nhằm tạo động lực và khích lệ các hoạt động kinh doanh.

   anh-hoi-nghi-tong-ket

Toàn cảnh hội nghị triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2017

Năm 2017: Bảo hiểm Bảo Việt sẽ giữ vững vị trí số 1 bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam
Việc tập trung đầu tư phát triển theo chiều sâu từ năm 2016 sẽ góp phần tăng năng lực, lợi thế cạnh tranh cho Bảo hiểm Bảo Việt và các đơn vị thành viên nhằm chuẩn bị các nguồn lực cần thiết, đảm bảo sự phát triển bền vững cho Bảo hiểm Bảo Việt trong những năm tiếp theo. Năm 2017, sẽ là năm thứ 2 thực hiện chiến lược kinh doanh giai đoạn 2016 – 2020, hướng tới mục tiêu Giữ vững vị thế số 1 bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc tế, tăng trưởng bền vững, hiệu quả, tiềm lực tài chính vững mạnh. Việc tập trung đầu tư phát triển theo chiều sâu từ năm 2016 sẽ góp phần tăng năng lực, lợi thế cạnh tranh cho Bảo hiểm Bảo Việt và các đơn vị thành viên nhằm chuẩn bị các nguồn lực cần thiết, đảm bảo sự phát triển bền vững cho Bảo hiểm Bảo Việt trong những năm tiếp theo.
Để thực hiện tốt các mục tiêu đó, toàn thể Ban Lãnh đạo và cán bộ nhân viên, đại lý trong đại gia đình Bảo hiểm Bảo Việt cần tiếp tục thực hiện nhất quán tinh thần “ĐOÀN KẾT, CHIA SẺ, HỢP LỰC, ĐỔI MỚI, TIÊN PHONG” do Tập đoàn Bảo Việt phát động; nâng cao và phát huy hơn nữa tinh thần đam mê, nhiệt huyết của mỗi  thành viên nhằm quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu năm 2017, khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam và tạo tiền đề thuận lợi cho việc thực hiện kế hoạch chiến lược giai đoạn 2016-2020.
Thể hiện sự đồng lòng quyết tâm đó, Lãnh đạo Tập đoàn Bảo Việt và các đơn vị thành viên đã cùng ký giao ước thi đua năm 2017 với các mục tiêu cụ thể.