Bảo Việt khai trương chi nhánh thứ 73 – Công ty Bảo Việt Bến Thành

Share:

 Bảo hiểm Bảo Việt khai trương chi nhánh thứ 73 Bảo Việt Bến Thành
Bảo Việt tiếp tục khẳng định vị trí là đơn vị duy nhất có mạng lưới bao phủ 63 tỉnh thành trên cả nước; Ngày 15/11/2016 được sự đồng ý và cấp phép của Bộ Tài chính, Tổng Công ty Bảo Việt chính thức khai trương chi nhánh Bảo Việt Bến Thành, chính thức đưa đơn vị thứ 73 này vào hoạt động tại địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh; Trong ngày đầu khai trương, đơn vị đã ký kết nhiều hợp đồng hợp tác chiến lược với các đối tác là thành viên của Tập đoàn Audi AG

 Ngày 15/11/2016, được sự cấp phép của Bộ Tài chính, Bảo Việt chính thức khai trương Công ty Bảo Việt Bến Thành nhằm thực hiện hóa mục tiêu kinh doanh “ Phục vụ khách hàng tốt nhất để phát triển” và đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng về sản phẩm bảo hiểm. Tại Việt nam Công ty Bảo Việt Bến thành là đơn vị thành viên thứ 73 trong chiến lược khẳng định vị thế dẫn đầu về mạng lưới và thương hiệu số 1 trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ

Những tháng cuối năm 2016, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt đã mở ra những chuỗi chi nhánh và đồng loạt đưa vào hoạt động. Với phương châm “ Phục vụ khách hàng tận tâm, cung cấp sản phẩm tận nơi theo yêu cầu” Bảo Việt đặt kỳ vọng đáp ứng tốt nhất dịch vụ bảo hiểm, tài chính cho cộng đồng doanh nghiệp và người dân ở những thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Hải Phòng…

Năm 2016, Chính phủ ban hành nghị định hướng dẫn về bảo hiểm bắt buộc trong hoạt động đầu tư xây dựng, trong đó có bảo hiểm trách nhiệm nhà khảo sát thiết kế, bảo hiểm công trình xây dựng, và bảo hiểm tai nạn lao động. Từ đây, đặt ra yêu cầu về việc nâng cao năng lực cạnh tranh để đáp ứng yêu cầu bảo hiểm, đặc biệt là các công trình lớn ngày càng khắt khe hơn. Vào cuối năm 2015 việc thành lập Cộng đồng Kinh tế chung ASEAN (AEC) đã dỡ bỏ hàng rào thuế hải quan, điều kiện hoạt động kinh doanh, làm cho nhiều doanh nghiệp và công dân và hàng hóa ASEAN vào Việt nam, gia tăng nhu cầu bảo hiểm, đặc biệt là bảo hiểm hàng hóa vận chuyển, bảo hiểm xe cơ giới. Việc tham gia Hiệp định kinh tế châu Á – Thái Bình dương (TPP) sẽ mở rộng hướng phát triển các ngành giầy da, dệt may, giao thông vận tải, nông nghiệp, du lịch, do đó phải tái cơ cấu đưa lên sản xuất lớn, từ đó làm tăng nhu cầu bảo hiểm.

“Bảo Việt khẳng định sức mạnh cạnh tranh, giữ vững vị trí số 1, dẫn dắt thị trường bảo hiểm phi nhân thọ. Bảo Việt chủ trương thành lập các chi nhánh bán lẻ như một mô hình chuyên nghiệp, hiện đại với sứ mệnh thúc đẩy hoạt động bán lẻ trên toàn quốc. Các chi nhánh bán lẻ là cánh tay phải nối dài của Trụ sở chính Bảo Việt. Để phát triển chi nhánh bán lẻ một cách đúng chuẩn hiện đại, bài bản, để đạt được tốc độ tăng trưởng cao và hiệu quả nhất, để khai thác tối đa tiềm năng các khu vực phía Nam”, Ông Phan Kim Bằng – Chủ tịch hội đồng thành viên Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt nhấn mạnh.

Nhằm hiện thực hóa chiến lược phát triển kinh doanh 2016-2020 để trở thành Tập đoàn Tài chính – Bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam, Bảo Việt đã mở rộng mạng lưới kinh doanh, khai trương các chi nhánh mới liên tục gần đây. Bảo Việt quyết tâm thực hiện đổi mới, đa dạng hóa sản phẩm, đẩy mạnh đầu tư công nghệ, phát triển nhiều kênh phân phối sản phẩm, tận dụng tối đa lợi thế hỗ trợ bán chéo sản phẩm trong cả hệ thống Bảo Việt, cung cấp cho khách hàng những sản phẩm/dịch vụ thiết thực nhằm đảm bảo mục tiêu phát triển bền vững. Ưu điểm của các công ty thành viên mới đi vào hoạt động là mô hình bán lẻ tinh gọn, hiện đại, hiệu quả với ý tưởng kinh doanh mới, sáng tạo: Bán hàng trực tiếp, phát triển kênh đại lý chuyên nghiệp, bán hàng gián tiếp qua kênh đối tác, bán bảo hiểm online… nhằm tạo sức lan tỏa trên khắp các chi nhánh trên cả nước.

Thành lập Công ty Bảo Việt Bến Thành để khai thác tiềm năng sẵn có của “Hòn ngọc Viễn đông”

Với vai trò đầu tàu trong các chiến lược phát triển kinh tế – xã hội, Thành phố Hồ Chí Minh đã trở thành trung tâm văn hóa, y tế, du lịch, kinh tế, giáo dục, khoa học kỹ thuật, lớn nhất của cả nước. Thị trường TP. Hồ Chí Mình còn rất nhiều tiềm năng, đặc biệt là thị trường bán lẻ. Theo thống kê cho hay, Thành phố Hồ Chí Minh có gần 8 triệu dân, thu nhập bình quân năm 2015 đạt 5.500 USD/người, đang phấn đấu lên 9.800 USD/người vào năm 2020. Toàn thành phố hiện có trên 6,5 triệu xe máy, khoảng 700.000 ô tô, mức bình quân tăng 10%/năm.

Theo “Phê duyệt quy hoạch tổng thể về phát triển kinh tế, xã hội đến năm 2020 tầm nhìn 2025”, Thành phố Hồ Chí Minh sẽ phát triển theo mô hình tập trung, đa cực, khu vực trung tâm thành phố là nội thành với bán kính 15 km và 4 cực phát triển. Thị trường bảo hiểm Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận là một thị trường có tính cạnh tranh về mọi mặt và rất lớn, chưa khai thác hết.  Trên những địa bàn này sẽ sớm hình thành các khu công nghiệp, sự phát triển mô hình hộ gia đình, cá nhân tại các khu vực, quận, huyện cách xa trung tâm như Tân Phú, Bình Tân, Tân Bình, quận 12, Củ Chi, Hóc Môn, khu vực Chợ Lớn (quận 5, 6, 10  và 11),Bình Chánh.

Ngay trong ngày khai trương, nhiều khách hàng tiềm năng đã ký kết những hợp đồng đầu tiên với Công ty Bảo Việt Bến Thành như Công ty CP Liên Á Quốc Tế, Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Ôtô Á Châu (Thành viên của Tập đòan AUDI AG), Khách hàng lựa chọn Bảo Việt Bến Thành dựa trên sự uy tín của Bảo Việt, hợp tác vì mục tiêu chung.

Bảo Việt Bến Thành đã ra đời với mục đích là phát triển kênh bán lẻ, tạo công ăn việc làm cho người dân địa phương, đóng góp vào công tác an sinh xã hội. Đây là đơn vị thành viên trọng điểm, nằm trong hệ thống chiến lược của Bảo Việt, cùng với hàng trăm chi nhánh khác, giúp Bảo Việt vươn xa để đến gần khách hàng, mang tới nhiều dịch vụ tiện ích cho khách hàng. Tại Sài Gòn đã có mặt 3 công ty thành viên là Bảo Việt Gia Định, Bảo Việt Sài Gòn, Bảo Việt TP Hồ Chí Minh,.

Đến hết tháng 9 năm 2016, tổng doanh thu của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt đạt trên 5.400 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 300 tỷ đồng. Với tốc độ tăng trưởng này, năm 2016 Bảo hiểm Bảo Việt dự kiến sẽ hoàn thành kế hoạch doanh thu và lợi nhuận đặt ra. Bảo Việt có thế mạnh ở các sản phẩm truyền thống như: Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm xe cơ giới, Bảo hiểm trọn gói doanh nghiệp…

Trong thời gian sắp tới, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ tiếp tục mở thêm những chi nhánh mới, ra mắt website bán hàng trực tuyến baovietonline.com.vn, với những gói sản phẩm tiện ích hơn giúp khách hàng trên khắp cả nước tiếp cận sử dụng dịch vụ bảo hiểm thuận tiện hơn. Bên cạnh các sản phẩm truyền thống, Bảo Việt đã cho ra mắt 3 sản phẩm mới là “Bảo Việt K-Care”, “Bảo An Gia đình Việt” và “BAOVIET Easy Car”.

Bảo Việt sẽ tiếp tục phục vụ tốt nhất để phát trên địa bàn thủ đô, lấy sự hài lòng, cân bằng tài chính của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu nhằm thực hiện đúng định hướng phát triển kinh doanh